Friday, November 7, 2008

Anguish with Dulled Hands

Currently Listening: Typecast - Pretend that there's nothing


"Pare LALIM ng words mo!"

Kamusta na mga Kablog! Its been a long time, bago ako magpost ulit. Wala kasi ako sapat na panahon para makapagpost eh. Last October 21[Birthday ko!] Wala lang.... . . Ayus lang, Inum at kain lang ng pansit for long life, Jokes lang! Ahahaha.. Ansaya saya ko nun kasi dumating yung mga kaibigan at kaklase ko nung high skul kaya ayun.. Masaya na ako sa ganun eh,


sa munting kubo namin

"PAUL!! Antaba mo na! Nagdo-droga kaba?"

"Di naman talaga masarap ang alak eh, ang mga kainuman lang ang nagpapasarap nito"

Wala na ako makwento eh... Basta Magpapasalamat nalang ako sa lahat! mabuti't nabubuhay pa ako.. SALAMAT Jhoves, muah! Alam mu na yun! hehehe loveyou![sya yung nakapink] sa picture.

XOXO PauL

1 comment:

leroy said...

asan ka dyan?


masarap kaya uminom.yamey!hehe.

xD