Thursday, June 19, 2008

DEMOlition

Currently Listening: Box Car Racer - There is

Miyerkules ng Umaga[June 18], Pasado 6:47am ako nakarating sa school namin. May dalang handout tungkol sa Asepsis. Kinakabahan ako, may quiz kasi sa Asepsis at DEMO right after [pinagpapawisan ang ilong ni Paulboron kapag kinakabahan].

8:38am Natapos ang test, tatlo[3] ang blanko ko, hindi ko alam kung tama pa yung iba kong sagot. "Ayus na yun....."[expression ni Paulboron kapag hindi sure na mataas ang grado nya]
nagreview nalang ako para sa DEMO, Ay!! hindi ko nasabi agad, Handwashing yung idedemo namin.

8:55am Tinawag si Paulboron, Aguy!! Ako na pala ang susunod. Si kuya Tope kasi!!! siya nakabunot sakin eh.. hehehe! Ayus na yun..... Goodluck nalang. blah blah blah

9:02:23am Natapos si Paulboron, 7mins & 23secs yung time ko, [Dapat 5mins lang eh] Bahala na kung ano ang grado ko, nagdasal naman ako eh, at nasabi ko naman ng maayos yung mga procedure, kaya lang........ Badtrip! andaling natuyo ng sabon sa kamay ko kaya may minus na agad ako.. Ayus na yun....... Tsk tsk!

Nakahinga na ng maluwag si Paulboron, nakanood ako ng Myx Tugtugan.... Si kuya Chi ng Typecast yung nagtuturo ng kanta nila na The Boston Drama. Ang galing nya magturo, pero halos 3 years ko nang tinutugtog yun, nakakasawa na.

Sige hanggang dito nalang muna, maraming salamat!!! Magandang Alon sa inyong lahat.u



XOXO Paulboron

6 comments:

Fergie said...

92 grade ko. ikaw? si mam jo sakin, sau? gudlak sa next demo. galingan mo tadpaul. :) nga pala, six minutes ako. :p

leroy said...

palawakin ang puwersa mo.


link tau.


yeba!


hehe
xD

leroy said...

panget ng pangalan ko sa links mo.



lol


dpat ganito.



'leroy. xD'

ganyan ah.dont porget the smiley.


ayt?

xD

leroy said...

.hwaw.npalitan na.angaleng.hehe.
tenkyu.


post kpa sa blog mo.kahit anung kalokohang reflection.


pa-deep kuno n mga reflection.



lol


xD

Fergie said...

demanding ka leroy XD

leroy said...

ahm, ala lng.

para masaya. diba?


xD