Friday, June 27, 2008

So Long Comrades

Currently Listening: Alesana - This is usually the part where people scream

Halos dalawang taon narin akong nasa college, pero gusto ko parin balikan ang aking High School days. Ansarap ng feeling nasa isang silid-aralan na may kasama kang mga taong halos parte na ng buhay mo, at dyan nabuo ang YALE. Ang pangalan na ito ay hango sa pagkakatulak ni Frank kay Emak sa gate ng school namin [MNHS Pob. Annex]. Nauntog si emak sa padlock!! Aguy... Yun??!! Mas inalala pa namin yung kawawang padlock kaysa kay emak. Ayun!! it stock..

Ito na ang pagkakataon ko para mas pasalamatan ko sila ng lubusan, December 2006 napagplanuhan na buoin ang grupo na ito.

Ito ang Kumpletong listahan ng mga miyembro ng YALE:

Calvin Bautista a.k.a "Baben"
Jon-jon Susi a.k.a "Jon"
Joseph Daquer a.k.a "Otep"
Adonis Talaugon a.k.a "Kado"
Emerson Javier a.k.a "Eme"
Paul Anthonie Antoc a.k.a "P.A"
Mark Joseph Garcia a.k.a "Woolong"
Aerol Tan a.k.a "Rol"
Charlson Co a.k.a "Tuts"
Danilo Frank Jr. a.k.a "Frankie Duds"
Reymark Marcos a.k.a "Emak"
John Paul Cruz a.k.a "J.P."
John Vincent Belmonte a.k.a "Enteng"



YALE

Last March nagpasya kami na magkita-kita sa reunion ng buong klase ng IV-A batch'07 kaso hindi maiiwasan ang mga responsibilidad at mga gawaing pang-personal, siguro ay matatanda na kami kaya nangyayari naman talaga yun.. Pero natuloy kami kahit wala ang iba, sa RMW o pamilyar sa tawag na "Monta". Eto ang ilan sa mga pictures namin:

from left: Baben,Ako,Jon,Otep,Emer

Eto pinakagusto kong part eh! Magsslide si Jon


Ganda talaga ng angulong to. Imagine nyo kung 'panu bumagsak si Jon sa Pool.

At nagpapansin kami sa mga iba pang naliligo sa Monta. Hihihi

Napakasaya ng Araw na 'to. Busog ako sa Chippy, BoyBawang, Tubig sa pool, Coke, at ang pinakamarami kong nakain yung Tempura. Nalasing din ako, pero mas lasing sila! HEhehe!
Salamat mga Kaibigan,Salamat Monta,Salamat Jhovie JoY,Salamat few Yale,

Sige hanggang dito nalang, Magandang alon sainyong lahat!


XOXO Paulboron.



1 comment: