Monday, August 18, 2008

Konektado

Currently Listening: Taken by Cars - December 2 Chapter II


Napansin nyo ba ang bago kong Header ngayon, Matagal ko narin ginawa yan, sinabay ko lang sa launching ng new hairdo ko, Hehehehe! Ang litrato na nasa likod ng mga letra ng Dreams and Aspiration ay ang isa sa mga pinakapaborito kong lugar sa buhay ko. Diba ang cute, Hehehehe!! ang ideya na nasa likod naman ng subtitle ay nakuha sa mga letra ng paborito kong banda, ang ALESANA Weeepeew!! Rawwrrr!!

Hindi naman totoo na kapag may sumisigaw na banda, mukha nang demonyo! Wag ganun tutoy! Hindi nyo alam, sa likod ng mga makalabas-tutuli na pagsigaw ay may magandang mensahe ng gusto tumulig sa mga tenga nyo... Kaya nagpakalbo ako, dahil hindi ko nakita na nasa likod ko na pala ang pabo na alaga ng tatay ko at kakatayin sya sa nalalapit na kaarawan ko.. Hehehe!


Konektado 'di ba?


XOXO Paulboron

1 comment:

leroy said...

oo napansin ko..

napansin ko na may mali sa grammar.hehe.


`i've see(N)`

hehe.peace, bro! n_nV

anyway, la lang.npadaan lang an pyanista sa mga pangarap mo.:)


xD