Friday, August 15, 2008

Haircut at ang alamat ng Tissue paper

Currently Listening: Alesana - Uninvited Thirteenth

Matagal tagal narin ako sa college, humigit kumulang dalawang taon narin.. Hehehe!!! Pero nung may nagparamdam sa'kin na isang kaibigan, namiss ko nanaman ang high skul life ko... This time I take it seriously, natandaan ko lang kasi nung 3rd year high ako, yung mga friends ko na girls from higher year. Napakabait nila at masayahin, mabuti hindi ako nahawa eh.. hehehehe!!! Sila Julie Joy,MAE,Opalyn at Ronabelle... pero yung madalas kong makausap sa kanila si Opalyn at Jhoy, kasi nahihiya ako! pero okay lang naman... That time, Crush na crush ko kasi nun si Mae, hehehe!! Deds na deds ako sakanya talaga nun... pero mahina ang loob ko, kaya walang nangyari. Sa tagal narin ng panahon na yun.. Nagulat ako ng may binigay sila Tissue Paper, wala akong Idea kung bakit sila nagbigay nun,, Napaka memorable ng bagay na yun sakin... Alam nyo kung bakit? Tignan nyo:





Siguro kailangan nyong hiramin ang salamin ng inang nyo para mabasa to... Pinagkaka ingatan ko talaga 'tong bagay na to.. Yung lang ala ala ko sa kanila. Pero masaya parin ako hanggang ngayun kasi hindi nila ako nalilimutan.. Feeling ko high skul parin ako.. HEhehe!!!






NAGBAGONG BUHAY NA' KO! Ayoko nang mag ayos ng buhok tuwing umaga, ayoko narin maglagay ng Wax sa tuwing papasok ako sa skul, Kaya ako ay pumunta kay kuya Chat[Luxury Barber Shop sa Mt.view] at ayun! Solve na ang problema ko:







Once Again! Thank you Kuya Chat! Hehehehe!! Miss you Jhovie!
Happy Birthday Am, Umuah Hug hug Kiss kiss!! Hehehehe!

XOXO Paulboron

No comments: